Thứ Tư, 9 tháng 5, 2012

Xu hướng thiết kế website 2012

Có một ranh giới mong manh giữa thiết kế và sự phát triển, và khi chúng ta bước vào thập kỷ mới, ranh giới này càng trở nên cực kỳ mờ nhạt. Liệu đã đủ các mô hình đẹp trong Photoshop chưa? Có thể đã đủ cách đây năm năm. Ngày nay số lượng ước tính trung bình người dùng internet đã nhiều hơn rất nhiều. Và người dùng càng ngày càng trở nên khó tính với những cái được gọi là “đẹp”.

Năm 2012 thiet ke website có nhiều sự thay đổi với những công nghệ mới ra đời như CSS 3 , HTML 5. Chúng tôi phân tích và chọn lọc ra những sản phẩm thiết kế mang tính đột phá và xu hướng chung trong năm 2012


Nếu vẻ đẹp không có giá trị, nó sẽ trở nên nhàm chán sau một thời gian. Nếu bạn muốn gây ấn tượng với cộng đồng các nhà thiết kế chỉ bằng những thiết kế hào nhoáng của bạn, thì có lẽ chính bạn cũng cảm thấy bạn bị lạc lõng và bị rớt lại sau những trào lưu. Năm 2012 không nói về cái đẹp, nó dành cho những thiết kế về chức năng. Xu hướng của năm mới và của thập kỷ mới này là thiết kế linh hoạt, sự kết nối bền vững và thực tế ảo.

Thế thì bạn sẽ làm gì khi là một nhà thiết kế trong năm 2012? Mục đích cao cả nhất của các nhà thiết kế không phải là làm mọi thứ trở nên hào nhoáng mà là đa năng. Nhà thiết kế mà nếu chỉ có một sản phẩm bắt mắt, nó sẽ mau chóng bị quên lãng. Một người thiết kế tài ba là người có khả năng tạo ra một môi trường mà đủ sức làm mê hoặc và say đắm lòng người đến nỗi người ta không còn muốn tìm nút “Back” ở đâu.

Vài nhân tố kết hợp với nhau sẽ tạo ra một thế giới tuyệt vời: nguyên tắc phối hợp màu sắc hài hòa, thiết kế trực quan, truy cập thông tin dễ dàng và phản hồi một cách nhanh chóng. Thêm vào đó, bạn không bao giờ được đánh giá thấp sự giản đơn. Dĩ nhiên, điều này tùy vào từng trường hợp, nhưng trong năm 2012, bạn không còn tự ý thiết kế cho desktop hoặc laptop, máy tính nữa mà bây giờ, các thiết kế của bạn phải phù hợp với cả smart phone, netbook và tablet. Bạn đã sẵn sàng chưa?

... Chờ xem tiếp 11 xu hướng thiết kế website hàng đầu trong năm 2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét